Friday, August 29, 2014

ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടി

അഴിമതി നടന്നതായി കോടതി കണ്ടെത്തിയിട്ടില്ല , ചിലര്‍ ധാരാണാപിശക്മൂലം കൊടുത്ത പരാതിയില്‍ കോടതി കൂടുതല്‍ പഠിക്കാന്‍ വേണ്ടി ഒരു സ്റ്റേ കൊടുത്തു എന്ന് മാത്രമേ ഉള്ളു മന്ത്രിസഭാ കൂട്ടായി എടുത്ത ഈ തീരുമാനത്തില്‍ പിശകുകള്‍ വന്നിട്ടുണ്ട് എങ്കില്‍ തിരുത്താവുന്നത്തെ ഉള്ളു , പ്രതിപക്ഷം വെറുതെ ഉച്ച വച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല വസ്തുതകള്‍ പഠിച്ചിട്ടു അഭിപ്രായം പറയണം .വിദഗ്ധ സമിതി ശുപാര്‍ശ ചെയ്ത സ്കൂളുകളുടെ നിലവാരത്തെ കുറിച്ച് പരാതികള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു അത് കൊണ്ടാണ് മന്ത്രിസഭ അത് തള്ളിക്കൊണ്ട് പുതിയ ലിസ്റ്റണ്ടാക്കിയത് .ഈ വിഷയത്തില്‍ എന്ത് അന്വേഷണത്തിനുംസര്‍ക്കാര്‍ തയ്യാറാണ്.ഇതില്‍ സര്‍ക്കാരിന് ഒന്നും ഒളിച്ചു വയ്കാന്‍ ഇല്ല , ആരോപണം ആര്‍ക്കും ഉന്നയിക്കാം തെളിവുകള്‍ വേണം ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടിക്ക് വേണ്ടി രാവണന്‍ കണ്ണൂര്‍ .
============
ഞാന്‍ രാഷ്ട്രീയ പ്രവര്‍ത്തനം തുടങ്ങിയിട്ട് കാലം കുറച്ചാവുന്നു , എന്‍റെ രാഷ്ട്രീയം കറകളഞ്ഞതും തികഞ്ഞ തെളിമയോടും കൂടിയുള്ളതാണ് അത് കൊണ്ട് തന്നെ രാഷ്ട്രീയപ്രേരിതമായ പല ആരോപണങ്ങളും എന്‍റെ പേരില്‍ ഇതിനു മുന്നേയും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് അന്നൊക്കെ കേരളത്തിലെ പൊതുജനം എന്‍റെ കൂടെ ഉറച്ചു നിന്നിട്ടുണ്ട് ഈ വിഷയത്തിലും കോടതിയില്‍ എന്‍റെ സത്യം തെളിയിക്കും അത് കൊണ്ട് കോടതിയില്‍ ഇരിക്കുന്ന വിഷയമായത് കൊണ്ട് കേസിന്‍റെ കാര്യത്തില്‍ കൂടുതല്‍ പറയുന്നില്ല .
അധികാര സ്ഥാനത് ഇരിക്കുന്നവരുടെ പേരില്‍ ഇത്തരം ആരോപണങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുന്നതു സാധാരമാണല്ലോ ലാവലിന്‍ കേസിന്‍റെ കാര്യം പറയണ്ടല്ലോ ?
അന്ന് സീ പി ഐ എം പറഞ്ഞത് ആരും മറന്നു കാണില്ല , അതുകൊണ്ട് തന്നെ എന്‍റെ പേരിലും മറ്റു രണ്ടുപേരുടെ പേരിലും വന്നിരിക്കുന്ന ആരോപണങ്ങളെ കോടതിയില്‍ നേരിടും അല്ലാതെ സീ പി ഐ എം പറയുന്നത് പോലെ രാഷ്ട്രീയമായല്ല ഞങ്ങള്‍ നേരിടുന്നത് , പ്രതിപക്ഷം ഇതൊരു രാഷ്ട്രീയ ആയുധമായി നേരിടാന്‍ ആണ് തീരുമാനിക്കുന്നത് എങ്കില്‍ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നു യൂ ഡി എഫില്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്തു തീരുമാനിക്കും കോടതിയില്‍ പൂര്‍ണ വിശ്വാസമുണ്ട്‌ ജനത്തിലുമുണ്ട് , അധികാരത്തില്‍ ഏറ്റിയത്‌ ഈ ജനതയാണ് അവര്‍ക്ക് വേണ്ടി അഞ്ചു വര്‍ഷം തികച്ചും ഈ സര്‍ക്കാര്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കും , ഈ വിഷയത്തിന്റെ പേരില്‍ ആരും രാജിവയ്ക്കണ്ട എന്ന് ത്വതത്തില്‍ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടുണ്ട് .

ശ്രീ മിസ്ടര്‍ തൊലിക്കട്ടിക്ക് വേണ്ടി രാവണന്‍ മാന്യമായി ചിരിച്ചും കൊണ്ട് .

============= 
ടൈറ്റാനിയം കേസുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു സ്വകാര്യ പരാതിയിന്മേല്‍ അനേ്വഷണം നടത്താനാണ്‌ ഇപ്പോഴത്തെ ഉത്തരവ്‌. അതില്‍ ആരുടെയും പേര്‌ പോലും പറയുന്നില്ല. ആരെയും കുറ്റം ചെയ്‌തതായി കണ്ടെത്തുന്നില്ല. അനേ്വഷണം എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ ഞങ്ങളാരും പേടിക്കില്ല. കുറ്റം ചെയ്‌തവര്‍ പേടിച്ചാല്‍ മതി. ഞാന്‍ ചെയ്‌തത്‌ എല്ലാം പരസ്യമാണ്‌. അത്‌ എല്ലാവര്‍ക്കുമറിയാം. അത്‌ അനേ്വഷിക്കട്ടെ. പാമോയില്‍ കേസ്‌ ഉണ്ടായപ്പോള്‍ അന്ന്‌ രാജി വയ്‌ക്കണമെന്നാണ്‌ എല്ലാവരും പറഞ്ഞത്‌. വിജിലന്‍സ്‌ കോടതി ഞാന്‍ നിരപരാധിയാണെന്ന്‌ പറഞ്ഞു. അതിനെതിരെ പ്രതിപക്ഷനേതാവ്‌ ഹൈക്കോടതിയില്‍ പോയി. ഹൈക്കോടതിയും എന്റെ നിരപരാധിത്വം അംഗീകരിച്ചു. അന്ന്‌ ഞാന്‍ രാജിവച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ മണ്ടനായിപ്പോകുമായിരുന്നില്ലേ?

No comments:

Post a Comment